T3, 08 / 2017 11:56 sáng | admin

Ngay từ tháng 5, hãng mỹ phẩm nổi tiếng L’Oréal đã úp mở và hứa hẹn về một thỏi son gắn mác Balmain. Balmain là nhãn hiệu thời trang cao cấp mơ ước của các cô gái. Balmain vốn có duyên trong những cuộc kết hợp thời trang, điển hình như thành công của bộ sưu tập hợp tác với H&M hồi năm 2015 nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Balmain sản xuất… son. Chính điều đó đã gây tò mò và hứng khởi cho giới mộ điệu.

Đến hôm nay, chiến dịch quảng cáo của sự kết hợp lịch sử giữa L’Oréal và Balmain đã chính thức được tung ra. 12 màu son được tạo ra từ giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing của Balmain chắc chắn sẽ không khiến những fan hâm mộ của L’Oréal thất vọng. 

 

Olivier Rousteing, giám đốc sáng tạo của Balmain bên những thỏi son của mình

 

Hình ảnh quảng cáo ấn tượng của Olivier Rousteing cùng với 12 cô gái mạnh mẽ tiến về phía trước trên nền trời hoàng hôn chạng vạng của thành phố Paris truyền tải trọn vẹn thông điệp về nữ quyền và sự đa dạng của thời trang. 12 cô gái có nguồn gốc và quốc tịch khác nhau thể hiện sự khẳng định chắc nịch về vẻ đẹp muôn vẻ của mọi phụ nữ. Trên đời này không có phụ nữ xấu, chỉ có những vẻ đẹp tiềm ẩn. Điều quan trọng là tìm ra vẻ đẹp ấy và biến nó thành nét cuốn hút của riêng mình. Đó cũng chính là sứ mệnh mà L’oreal và Balmain tự mang trên mình và họ luôn mong muốn giúp mỗi cô gái đẹp theo cách của mình. 

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của những cây son “mạnh mẽ” cả về thiết kế và tông màu này. Tất cả sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9 tới.

 

 

Bộ sưu tập chính thức lên kệ vào tháng 9

 

Loan Phùng

Theo Thể thao & Văn hoá

Bài viết cùng chuyên mục