T6, 08 / 2017 5:00 chiều | admin

H&M sẽ có cửa hiệu đầu tiên của mình tại Việt Nam vào mùa thu năm nay. Quá dễ hiểu lý do vì sao mọi người lại háo hức như vậy bởi H&M vốn được thị trường Việt Nam yêu thích như một cửa hàng quần áo “hàng hiệu giá rẻ”. Nhưng bạn đã biết hết những bí quyết để có thể mua đồ H&M một cách hiệu quả hay chưa? Cùng khám phá nhé. 

 

1. Bạn muốn giảm giá ư? Hãy thu thập quần áo cũ

H&M khuyến khích khách hàng thu thập quần áo cũ để sử dụng chúng phục vụ mục đích giảm thiểu lượng chất thải, bảo vệ Trái Đất. Chỉ cần mang đến cửa hàng 4 – 5 sản phẩm bằng vải (quần áo, ga gối…) không dùng nữa bạn sẽ được giảm ngay 15% cho lần mua tiếp theo. 

Được biết, những sản phẩm đã qua sử dụng này sau đó được H&M tái chế và cho vào bộ sưu tập H&M’s Conscious của mình. Việc làm này cho thấy sự khôn khéo của nhãn hàng khi vừa tạo được thiện cảm cho công chúng lại vừa góp phần bảo vệ môi trường.

 

 

2. Đừng lo lắng bởi size quần áo khác thường

H&M luôn làm cho người tiêu dùng hoang mang bởi size quần áo của hãng. Mọi size bình thường đều giảm đi 1 số. Đừng quá lo lắng nhé, một mẹo nhỏ cho bạn: nếu bạn mặc size L hoặc XL, hãy lấy size M để thử. Làm như vậy sẽ giảm bớt thời gian trong việc chọn size. 

 

 

3. Hãy mua sắm theo đúng tính chất của các dòng sản phẩm 

H&M chia sản phẩm theo các dòng và bộ sưu tập khác nhau:

  • Everyday: Đồ của dòng Everyday thường đặt ở trung tâm cửa hàng. Đây là dòng sản phẩm basic dành cho phụ nữ. Chúng thường có thiết kế cơ bản nhưng không kém phần tinh tế và vẫn theo xu hướng được cập nhật mới nhất.
  • Trend: Dòng dành cho những cô gái thích sự phá cách hơn Everyday. Dòng sản phẩm này có chất lượng và giá cả cao hơn so với thông thường bởi sự độc đáo và táo bạo của nó.
  • By Night: Chuyên đầm dự tiệc trẻ trung.
  • Modern Classic: Đồ công sở hiện đại chủ yếu được làm từ vải luạ và cotton cao cấp.
  • Divided: Dành cho đối tượng trẻ trung, phóng khoáng. Dòng sản phẩm này thường có size nhỏ, mẫu cập nhật thị hiếu giới trẻ và giá thành rẻ.
  • Divided Grey: Một nhánh nhỏ của Divided, dành cho những cô nàng cá tính và thích nổi bật. Dòng sản phẩm này chủ yếu bao gồm quần rách, đồ da, và áo phông in hình.
  • L.O.G.G: Dòng sản phẩm dành cho các hoạt động ngoài trời nên LOGG luôn có chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và thoải mái.

 

 

4. Mua sắm online tại H&M: Hãy tận dụng triệt để bộ lọc sản phẩm

Sử dụng từ khóa “Trend” trên thanh công cụ tìm kiếm tại website của H&M, bạn sẽ tìm được khối lượng lớn những mặt hàng bắt mắt với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, những sản phẩm mới của H&M thường được bày bán ở cửa hàng sau 2 đến 3 tuần bán online. Vậy nên hãy cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất từ H&M nhé.

 

 

5. Mua sắm cũng phải đúng giờ

Thời điểm được yêu thích trong ngày của các tín đồ H&M là từ 9h sáng – 12h trưa bởi đây được coi là thời điểm vắng khách nhất sau khi nhân viên sắp xếp đồ mới gọn gàng. Bạn có thể thoải mái thử đồ, cũng như lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn khi đến mua sắm đúng giờ này đó.

 

 

6. Nếu thích đồ basic, phải nhanh tay đặt trước

Bởi đồ basic được coi là thế mạnh từ H&M nên các sản phẩm này luôn có mức doanh thu khá cao và được bán hết rất nhanh. Để có sản phẩm ưng ý của riêng mình, bạn cần phải nhanh tay đặt hàng vào khoảng thời gian 1 tháng trước khi vào mùa.

 

7. Bắt kịp ngày giảm giá

Đồ H&M thường được ưa chuộng bởi các tiêu chí rẻ, bền và đẹp. Nhưng đến gần ngày giảm giá, đồ H&M còn có thể rẻ hơn nữa. Thường vào cuối mỗi mùa, nhãn hàng này sẽ đưa ra các chương trình giảm giá khác nhau để kích thích người tiêu dùng nhiều hơn nên nếu muốn mua sắm thông minh, bên cạnh việc túc trực online, bạn nên đến cả cửa hàng để mua trực tiếp.

 

 

Và điều đặc biệt là, nhiều sản phẩm tuy được ghi là “hết hàng” trên website nhưng thực ra vẫn còn sót lại vài chi nhánh. Các sản phẩm thuộc dòng “Trend” thường được giảm 50% vào cuối mùa. 

 

Thanh Hằng

Theo Thể thao & Văn hoá

Bài viết cùng chuyên mục